DEMO

Sau một hồi lâu ngồi giải mã những code hex bản quyền của template codify này thì RinBlog quyết định sẽ chia sẻ cho các bạn template này. Vì đây là bản được RinBlog giải mã cũng như phát triển từ bản free nên RinBlog sẽ hạn chế chia sẻ, không chia sẻ trực tiếp nữa, mà sẽ chia sẻ qua email. Nếu các bạn muốn được RinBlog chia sẻ thì vui lòng để lại email dưới comment, RinBlog sẽ gửi giao diện này cho các bạn trong vòng 24h.

Điểm khác biệt giữa bản Free bình thường và bản được RinBlog giải mã:

  • Giải mã toàn bộ code copyright ở header và footer để các bạn dễ dàng chỉnh sửa
  • Giải mã và đưa toàn bộ code css từ file mã hóa trên host nguồn vào thẳng template
  • Biến tấu một chút để dễ chỉnh sửa hơn so với bản free
Vì có một chút công sức của mình trong bản này nên mình sẽ rất vui nếu các bạn đặt một textlink về rinviet.com. Còn nếu không muốn thì cũng không sao :)

Một chú ý nho nhỏ là với 3 widget ở phía footer thì các bạn phải tiến hành thêm tiện ích vào thì mới đẩy dòng copyright xuống được nhé. Cứ thêm 3 widget bất kỳ vào là chuẩn như demo luôn.

Hi vọng các bạn sẽ thích template này, vì theo mình được biết thì template này chưa hề được giải mã và chia sẻ, các bản chia sẻ hầu hết là bản chia sẻ free nguyên thủy còn nguyên code mã hóa. Bạn nào cần thì để địa chỉ email ở phần comment nha :)